Hành Trình Cảm Xúc Bất Tận
signature-la-gi-4-a9-teccoskyville

Signature là gì? Giải thích chi tiết nhất về thuật ngữ

Tổng Hợp

Nếu bạn đang khám phá về thời trang, thì bạn càng phải quan tâm đến mục Chữ ký. Vậy chữ ký là gì và vật phẩm signature là gì?

Nếu bạn đang khám phá về thời trang, thì bạn càng phải quan tâm đến mục Chữ ký. Vậy chữ ký là gì và vật phẩm chữ ký là gì? Những thông tin cơ bản nhất về chữ ký thời trang sẽ sớm được shop người nổi tiếng phân phối đến các bạn.

signature-la-gi-4-a9-teccoskyville

Vậy vật phẩm có signature là gì?

Nếu trong âm nhạc có cụm từ “signature tune” nghĩa là khúc dạo đầu, chủ đề của bài hát / bài hát thì trong thời trang có cụm từ “signature item”. Vậy chữ ký trong thời trang có nghĩa là gì?

Một mặt hàng thời trang là gì?

Trước khi hiểu chữ ký thời trang là gì, chúng ta nên hiểu định nghĩa của thuật ngữ item.

Trong ngành thời trang hay khi đọc về thời trang, bán hàng thời trang… bạn sẽ thấy từ item được sử dụng khá phổ biến.

Trong tiếng Anh, từ project được sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau với các nghĩa thích hợp, chẳng hạn như:

• Chỉ có một phần thông tin trong dữ liệu

• Chỉ có một mặt hàng trong giỏ hàng

• Chỉ có một bài báo trên báo

• Chỉ một dự án / bản tin trong một chương trình.

Vậy từ item được sử dụng như thế nào trong thế giới thời trang? Từ item trong thời trang được hiểu là sản phẩm và thường được dùng để chỉ các mặt hàng như phụ kiện trang sức, quần, áo, giày, túi, ví, v.v. Ví dụ: áo hai dây là một món đồ, áo sơ mi được coi là một món đồ…

Đối với các tín đồ thời trang, từ item còn được hiểu là một món đồ không thể thiếu. Đó có thể là túi xách, giày cao gót, nước hoa, váy, áo trên (so với nữ) hoặc áo sơ mi, quần âu, đồng hồ … (so với nam).

 

Một mảnh signature là gì trong thời trang ?

Signature item là cụm từ được các tín đồ thời trang thường xuyên sử dụng và có nghĩa là:

So với nhà cung cấp: Các mặt hàng có chữ ký là sản phẩm chính khi nhà cung cấp tham gia thị trường.

Dự án Chữ ký – Các danh mục sản phẩm chính sẽ dựa trên:

• Năng lực của công ty bạn: Có khả năng sản xuất / nhập khẩu bất kỳ loại sản phẩm nào, xây dựng trình độ chuyên môn, có khả năng giao tiếp, tiếp thị, mở cửa hàng hay không …

• Hồ sơ khách hàng: Xác định đối tượng mục tiêu và phạm vi khách hàng, khách hàng bây giờ cần …

So với các tín đồ thời trang: những món đồ đặc trưng phải có trong tủ quần áo của họ. Đặc biệt là vì nhiều người còn coi những mảnh chữ ký là báu vật — tức là những mảnh khiến chúng trở nên đẹp nhất, tự tin nhất và lấp lánh nhất.

Đặc biệt hơn, những mặt hàng được coi là biểu tượng còn mang dấu ấn riêng của nhà cung cấp / người tiêu dùng, tạo nên sở thích riêng và khiến chúng trở nên tươi mới hơn trong mắt người khác. Trong ngành thời trang không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp mà sự mới lạ, độc đáo và quyến rũ cũng được chú trọng.

3. Tầm quan trọng của Dự án Chữ ký

.

Vai trò của chương trình chữ ký đối với nhà cung cấp và doanh nghiệp

Khi bắt đầu bước chân vào thị trường thời trang, bạn cần hiểu rằng thị trường thời trang rất rộng lớn và không phải mặt hàng nào cũng có khả năng kinh doanh tại thời điểm đó. Bản chất của thị trường thời trang là sự đa dạng phong phú và vận động không ngừng theo xu hướng. Vì vậy, trong kinh doanh và sản xuất thời trang, việc không xác nhận một mặt hàng đã ký ngay từ đầu sẽ tốn rất nhiều chi phí mà kết quả thu về có thể rất thấp, thậm chí là bằng không hoặc lỗ.

Ảnh hưởng của các vật phẩm có chữ ký đối với người tiêu dùng

Như đã giải thích ở trên về chữ ký là gì và vật phẩm có chữ ký là gì, tờ giấy ký tên có một vai trò rất quan trọng so với tất cả mọi người, đặc biệt là các tín đồ thời trang, chẳng hạn như:

• Giúp họ tự tin hơn khi diện những món đồ mang tính biểu tượng. Đối với nhiều người, chương trình chữ ký có thể giúp che đậy một số sai sót vật lý không mong muốn. Giống như Sung Chau – Fashionista, Converse màu vàng từ những năm 1970 không chỉ là món đồ đặc trưng của anh ấy vì nó bổ sung cho tủ quần áo của anh ấy mà còn vì nó giúp anh ấy che đi một khuyết điểm nhỏ ở mắt cá chân.

• Giúp họ nổi bật giữa đám đông. Nhiều tín đồ thời trang đi theo phong cách tươi mới, dễ nhìn. Trong Stephanie – Fashion Blogger, cô ấy chọn tua rua là món đồ đặc trưng của mình vì cô ấy có tình yêu đặc biệt với chúng. Không chỉ vậy, những mảng tua rua còn giúp nàng nổi bật giữa đám đông và trở nên thu hút, quyến rũ hơn.

Stephanie – Blogger thời trang

• Giúp họ trở nên độc đáo và mới lạ hơn đối với người khác. Những món đồ mang tính biểu tượng mang đến cho họ một dấu ấn cá nhân. Chẳng hạn, với sự hợp tác của biên tập viên thời trang Thái Khang Phạm, chiếc áo khoác da sẽ trở thành dấu ấn riêng của anh. Bởi đối với chàng, áo khoác da giúp chàng thể hiện cá tính và phong cách của mình một cách riêng biệt nhất, đồng thời mang đến sự lịch lãm cần thiết. Tuy nhiên với áo khoác da, chàng có thể phối với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên những bộ trang phục khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về signature là gì và giải thích thế nào là vật phẩm chữ ký, chữ ký sành điệu. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn – đặc biệt là những bạn đang có chiến lược kinh doanh thời trang – hiểu rõ hơn về chữ ký là gì và phục vụ cho công việc kinh doanh sắp tới của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 


Leave a Reply

Your email address will not be published.